2772 là gì?

2772 là con số ám chỉ về chuyện tình cảm giả tạo của cặp đôi có số tuổi tương ứng là 27 và 72 tuổi. Ngược lại là 7227, nó cũng mang cùng một ý nghĩa.

Chắc hẳn các bạn cũng đoán ra được câu chuyện ồn ào giữa Ngọc Trinh và Hoàng Kiều. Một chuyện tình tốn rất nhiều bút mực của những trang ngôn tình, nhưng cũng không ít gạch đá từ những báo khác.

Cuối cùng thì, 2772 hay 7227 cũng tan rã và chia tay bất ngờ. 27 sống cuộc đời của 27 và 72 như chả có gì xảy ra.

3 - 2772 là gì và ý nghĩa có khác gì 7227 hay không?

Câu chuyện đằng sau sự ra đời của 2772 hay 7227

Nếu bạn để ý các bức ảnh tình tứ của cặp đôi này, bạn sẽ vô tình thấy một thương hiệu rượu khéo léo sắp đặt trong bức hình.

Dân trong nghề gọi là PR. Quả đúng thế, nó được sắp một cách khá lộ liễu. Vì thế nhiều nghi ngờ đổ dồn cho việc cuộc tình này chỉ là một cách quảng bá cho rượu. Mà rượu thì không được quảng cáo công khai tại Việt Nam dưới bất kỳ hình thức nào.

Và như kịch bản được dự đoán trước, khi chiêu trò đã hết tác dụng. Bài viết đã cày nát với đủ mọi cung bậc cảm xúc. Vở kịch hạ màn và chẳng có cuộc tình đẹp nào diễn ra cả. Chiêu trò PR cho thương hiệu rượu cũng khá thành công. Tuy nhiên, đến này thương hiệu đó vẫn chưa xuất hiện tại Việt Nam.

Hy vọng qua bài viết 2772 là gì và ý nghĩa có khác gì 7227 hay không ‎đã giúp các bạn giải đáp được thắc mắc. Hẹn gặp lại các bạn ở bài viết Dầu ăn là gì và nó có còn ý nghĩa là phụ gia chế biến thực phẩm nhé. Hãy theo dõi GGDIC để luôn có thông tin mới mẻ.

Leave A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *